ICS HUB
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH
Trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh càng khiến cho các doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ tốt hơn. Những doanh nghiệp không chịu nổi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại. Người ta thường nghĩ chăm sóc khách hàng là sự đón tiếp niềm nở, lịch sự thái độ ân cần, chu đáo mà các nhân viên bán hàng dành cho khách hàng.
Thực ra không hẳn là như vậy, xu hướng hiện nay của doanh nghiệp là thỏa mãn khách hàng toàn diện. Điều này chỉ có thể đạt được nếu mọi hoạt động của doanh nghiệp từ thiết kế sản phẩm đến thông tin khách hàng, và mọi thành viên từ giám đốc đến nhân viên tập sự đều hướng tới và quyết tâm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
--------------------------
Với tình hình hiện nay, khi kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid 19 gây ra, ngoài việc thay đổi các hình thức kinh doanh phù hợp thì việc chăm sóc khách hàng cũng là một trong những hoạt động cần được thúc đẩy để cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Đăng ký đọc sách và mượn sách tại:https://bit.ly/DK-thuvienICS
Các bài viết khác
Liên Hệ
Cảm ơn Bạn đã kết nối với ICS, mỗi thông tin Bạn chia sẻ đã góp phần cho tiến trình bảo vệ và thúc đẩy quyền của người LGBTI+ tại Việt Nam. // Thank you for connecting with us. Your information will contribute to empower and mobilize Vietnamese LGBTI+ communities.